Hướng dẫn lựa chọn loa chất lượng cho dàn karaoke gia đình - Loa Karaoke

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Hướng dẫn lựa chọn loa chất lượng cho dàn karaoke gia đình

Để có một dàn karaoke gia đình hay thì loa karaoke là một trong những phụ kiện đặc biệt quan trọng vì chúng quyết định trực tiếp đến âm thanh của dàn karaoke. Nếu một đầu karaoke chất lượng tốt nhưng đi kèm với một cặp loa chất lượng kém thì âm thanh mang lại cũng không thể hoàn hảo được.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số quan điểm để khách hàng có thể lựa chọn được cặp loa hát karaoke hay nhất cho gia đình cũng như gợi ý thêm một số cặp loa hát karaoke hay nhất hiện nay để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn

Một cặp loa karaoke chất lượng cần những gì ?


Một cặp loa karaoke tốt chính là về độ bền lâu. Sử dụng lâu năm nhưng những linh kiện vẫn hoạt động tốt, ít bị xuống cấp từ bề ngoài lẫn nội thất bên trong. Thông thường nếu cặp loa karaoke gia đình của bạn hoạt động trên 2 năm mà không sẩy ra vấn đề gì thì được coi là đôi loa tốt rồi.


Những dòng loa karaoke rẻ tiền, không chính hãng, lúc đầu nghe âm thanh còn tạm được. Những sẽ xuống cấp rất nhanh do công nghệ sản xuất kém, linh kiện sử dụng kém chất lượng… Còn loa karaoke chính hãng thì ngược lại, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Linh kiện sử dụng cao cấp và có tính toán đến từng chi tiết nhỏ.

Để những đôi loa hoạt động tốt, bền bỉ thì việc khách hàng sử dụng như thế nào cũng là một yếu tố quan trọng. Như chúng ta thường nói “của bền tại người” nên quý khách hàng cũng nên lưu ý trong quá trình đấu nối, sử dụng căn chỉnh và bảo quản, vệ sinh các thiết bị của mình.

Hướng dẫn lựa chọn dàn loa karaoke hay nhất


Để lựa chọn được cặp loa karaoke tốt nhất cho dàn karaoke gia đình cao cấp | Vidia , cần chú ý những vẫn đề dưới đây.

1. Chất lượng âm thanh của loa


Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua loa karaoke. Bởi bạn có được thưởng thức những âm thanh chất lượng hay không phụ thuộc rất lớn vào loa. Hãy nghe thử hoặc hát thử để cảm nhận được chất âm phát ra có hay và đúng ý muốn của bạn hay không. Nếu yêu thích dòng nhạc trữ tình hãy ưu tiên những cặp loa có âm bass chắc khỏe, âm trung chi tiết. Còn nếu yêu thích dòng nhạc sôi động thì hãy chọn những cặp loa có âm bass uy lực, âm cao trong sáng rõ ràng.



Tuy nhiên, đây lại là tiêu chí khá khó để căn cứ khi chọn mua loa karaoke. Bởi không phải ai cũng có khả năng thẩm âm tốt để chọn lựa được những cặp loa chất lượng. Vậy nên nếu không tự tin vào khả năng của mình hãy nhờ đến sự hỗ trợ của những nhân viên bán hàng hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh. Khi đó bạn sẽ nhận được những lời khuyên tốt nhất và việc chọn mua sẽ dễ dàng hơn.

2. Lựa chọn dựa theo ngân sách của bạn


 bạn cần xác định rõ ràng bạn muốn mua một đôi loa với mức giá khoảng bao nhiêu. Bởi thị trường các thiết bị âm thanh, đặc biệt là loa karaoke có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau và sự chênh lệch giá thậm chí vô cùng lớn, do đó bạn hãy chọn cho mình một mức giá hợp lý dựa theo nhu cầu và điều kiện của mình.

3. Dựa theo diện tích phòng hát nhà bạn


 Thứ hai, bạn nên chọn đôi loa phù hợp với diện tích phòng hát nhà mình. Mỗi loại loa sẽ có thông số kĩ thuật cụ thể giúp người dùng dựa vào đó để chọn được đôi loa phù hợp nhất, cho âm thanh lan đều và đảm bảo chất lượng ở khắp phòng. Một lưu ý nhỏ là bạn cần lưu ý về chất liệu các đồ đặt trong phòng hát để âm thanh được tốt nhất. Thông thường thì phòng gia đình có diện tích dưới 25m2 nên những chiếc loa bass 20 là phù hợp. Bạn có thể sử dụng loa BMB CSN 300SE. Đây có thể nói là sản phẩm loa karaoke gia đình hay nhất dành cho phòng hát có diện tích dưới 25m2. Tiếng bass vô cùng dày dặn, sống động bởi loa được thiết kế dưới dạng khung lưới tán xa, âm thanh theo đó sẽ được tỏa đều đi khắp nơi trong phòng...Thêm vào đó, BMB CSN 300SE còn có khả năng kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh khác để tạo nên dàn karaoke gia đình hoàn hảo.

4. Dựa theo nguồn gốc xuất xứ của dàn loa


Loa karaoke có nguồn gốc rất đa dạng bao gồm: hàng nhập khẩu chính hãng, hàng dựng và hàng bãi. Với mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu nhược điểm riêng. Ví dụ loa karaoke chính hãng sẽ có chất lượng rất tốt nhưng giá thành lại khá cao vượt quá khả năng chi trả của rất nhiều người. Còn loa karaoke là hàng dựng có mức giá khá mềm nhưng chất lượng lại không thể bằng hàng chính hãng thậm chí còn không bằng loa karaoke hàng bãi xịn.



Do đó hãy căn cứ vào khả năng đầu tư và mục đích sử dụng của mình để có lựa chọn phù  hợp nhất. Nếu dùng cho mục đích kinh doanh chắc chắn bạn phải sử dụng những cặp loa chính hãng còn nếu sử dụng trong dàn karaoke gia đình bạn có thể chọn mua những cặp loa hàng bãi hoặc hàng dựng để tiết kiệm chi phí.

Một số mẫu loa karaoke cho dàn karaoke gia đình


Sản phẩm Loa Bose 601 seri III

Loa bose 601 seri III không phải là dòng loa có công suất lớn nhất hay dòng loa karaoke hiện đại nhất trên thị trường âm thanh Việt Nam hiện nay. Nhưng đây được giới chuyên gia âm thanh đánh giá là dòng loa hát karaoke hay nhất mọi thời đại.


Sản phẩm được sản xuất từ năm những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng sản phẩm là tâm huyết và niềm tự hào của dòng Loa Karaoke BOSE. Chính vì thế mà sản phẩm hội tụ những tinh tuý nhất của một dòng loa karaoke. Mà cho đến nay các hãng sản xuất karaoke khác vẫn chưa nắm được.

Thiết kế đẹp kiểu dáng thanh thoát dựa trên cơ sở loa bose 601 seri iii thùng thiết kế 6 loa 2 loa bas 20cm 4 loa tres phía trên ngược xuôi cảm giác như một đài hoa. Bên cạnh đó, loa bose 601 seri iii nghe nhạc rất tuyệt bởi thùng loa sâu rộng tạo âm trầm cực kỳ uy lực, trung, tres, sáng, mảnh. Sản phẩm sẽ là Vinh Dự cho những ông chủ sử hữu nó.

Sản phẩm loa karaoke Loa HAS 308 HD


Loa sử dụng một bass có đường kính 20 cm cùng hai loa treble 6cm bố trí đa hướng hai bên. Công suất loa đạt 75w – 150w giúp người dùng dễ dàng tìm được một chiếc amply karaoke để phối ghép. Đôi loa thích hợp để sử dụng trong những không gian từ 15 – 20 m2. Với không gian này, đôi loa mang lại một âm thanh căng đầy, mạnh mẽ nhất. Chương trình khuyến mãi đang diễn ra với giá niêm yết của đôi loa là : 5.500.000 VNĐ; nay được chiết khấu còn 4.670.000 VNĐ vào ngày Chủ Nhật hàng tuần.

Sản phẩm karaoke LOA BOSE 301 SERI V (USA) MỸ 


Loa Bose 301 Seri V là dòng loa công suất lớn phù hợp cho nhu cầu giải trí nghe nhạc và hát karaoke. Bose 301 V hiện là mẫu loa duy nhất của 301 vẫn còn được sản xuất mới hiện nay nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và chính sách bảo hành. Với chính sách bảo hành lên tới 05 năm bạn sẽ chẳng phải lo ngại về chất lượng sản phẩm nữa.  

Sản phẩm loa JBL KI 08


Loa JBL Ki-08 được thiết kế dành riêng cho thị trường karaoke, chính vì thế mà mọi thông số được tối ưu cho một hệ thống bộ dàn karaoke kinh doanh và dàn karaoke gia đình như có 2 dải đường tiếng với 1 bass 20 (loa 2 tấc) và 2 loa tép 7,5 cm. Trong đó là Bass cuộn côn được làm bằng bột giấy nguyên chất giúp cung cấp độ bền cao và cực kỳ nhẹ. Bên cạnh đó việc sử dụng các vòng nhôm tản nhiệt xung quanh giúp loa có thể hoạt động ở cường độ cao trong nhiều giờ đồng hồ.

Sản phẩm Loa BMB CSV 900SE


Chiêm ngưỡng vóc dáng và thẩm thấu chất âm ngọt ngào của một trong những dòng loa hát karaoke hay nhất hiện nay. Loa BMB CSV 900 SE sẵn sàng xung trận, không hề ngán và thua bất kỳ một đối thủ nào trừ Bose 601 Seri III. Những đặc điểm nổi trội và nét tinh nh tuý, hoà hào nhũng thực sự dũng mãnh, làm tan tác bao con tim yêu mến ca hát gải trí và những ông chủ đầu tư. 

Nếu như không có dòng Bose 601 Seri III thì chắc chắn loa BMB CSV 900SE sẽ trở thành ông hoàng và là quán quân của dòng loa karaoke tại Việt Nam. Nói như thế để các bạn biết chất lượng âm thanh của CSV 900SE hoàn hảo tới mức nào.

Hiện tại dòng Loa karaoke BMB này là sự lựa chọn số một cho dàn karaoke chuyên nghiệp tại các phòng hát karaoke VIP. Với công suất lên tới 1200W, sản phẩm còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh quán bar, nhà hàng, phòng nghe nhạc có diện tích rộng. Bạn cần tư vấn ghép bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình VIP hoặc kinh doanh phòng hát vui lòng liên hệ Hoàng Audio và những ưu đãi cực sốc, giá rẻ nhất từ chương trình khuyến mãi 2017.


2 nhận xét:

  1. may con nay ket hop duoc voi loa am tran cua ben lacvietaudio.com khong nhi?

    Trả lờiXóa
  2. audiolacviet.com chuyên phân phối các dàn karaoke chất lượng kèm loa sub karaoke. Đem lại hiệu quả cao cho dàn âm thanh. Đặt hàng qua điện thoại 0989 68 2236 hoặc gửi thư tới lacvietaudio@gmail.com

    Trả lờiXóa