Lựa chọn loa JBL tốt nhất cho dàn karaoke gia đình - Loa Karaoke

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Lựa chọn loa JBL tốt nhất cho dàn karaoke gia đình

Thi trường thiết bị âm thanh karaoke đang dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết, dạo quanh những cửa hàng thiết bị karaoke, không khó để bắt gặp hàng trăm mẫu loa karaoke khác nhau từ giá rẻ , tầm trung cho đến những loại loa cao cấp.

Tuy nhiên, do số lượng quá nhiều khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn để có thể lựa chọn cho mình một cặp loa chất lượng cho dàn karaoke gia đình.

Đặc điểm nổi bật của loa JBL


- Dòng loa karaoke jbl có màng loa làm bằng chất liệu silk, được thiết kế chịu lực tốt nghe êm tai, âm thanh khi phát ra không bị chóe và người nghe sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi nghe.

- Loa jbl đa dạng các thể loại: Nghe nhạc, xem phim, hát karaoke, dùng loa hội trường...

- Dòng loa karaoke jbl có rất nhiều seri khác nhau mang lại sự đa dạng trong thị trường âm thanh loa karaoke. Một trong những dòng loa nổi tiếng như: Loa karaoke jbl ki 110, ks 308, ki 112...

loa-karaoke-gia-re-uy-tin


- Đặc biệt, dòng loa karaoke jbl không kén amply khi phối, nó dễ dàng phối ghép được với nhiều dòng amply khác nhau như: California, jarguar mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

- Dòng sản phẩm này có giá dao động trên 10 - 30 triệu, các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Những dòng loa karaoke JBL tốt nhất hiện nay


Loa karaoke JBL Ki08


Là mẫu loa karaoke JBL đang hot nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn, đây là mẫu loa bán chạy nhất thị trường hiện tại, mẫu loa chuyên dụng cho thị trường loa karaoke. Với công suất trung bình là 150W sẽ là lựa chọn thích hợp với các phòng karaoke gia đình hay các quán hát karaoke.

mot-so-mau-loa-jbl-tot-nhat


Loa karaoke JBL Ki08 sẽ đem đến cho bạn một âm thanh trung thực và rõ ràng nhất, nhờ các chức năng nén công suất tối ưu nhất có thể sẽ cho cộng hưởng âm thanh nên có thể làm giảm được độ méo tiếng khi bạn cất tiếng hát. 

Loa JBL Ki08 được là từ thùng gỗ ép MDF rất chắc chắn, có vỏ bọc vinyl và nó có đường viền bằng nikel có thể đem lại độ bền cao, tuổi thọ của loa cũng được tăng lên.

Loa hội trường JBL SRX 812


Loa hội trường JBL SRX 812 thuộc mẫu loa hội trường jbl chính hãng do Harman sản xuất. JBL SRX 812 sử dụng bass 30cm và được trang bị đầy đủ tính năng, công nghệ của các dòng SRX800 Series mang lại hiệu suất âm thanh cực tốt.

lua-chon-loa-cho-dan-karaoke-gia-dinh


Loa hội trường JBL SRX 812 được trang bị công nghệ Crown Itech HD và XTI 2 Amps cũng như bộ xử lý tín hiệu DBX VENU360 mới nhất hiện nay giúp tái tạo âm thanh tốt và mang tới chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Loa karaoke JBL JRX 115i


Được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, chắc chắn và mạnh mẽ, kích thước vừa phải nên phù hợp nhiều hệ thống âm thanh khác nhau, từ hệ thống loa sân khấu hội trường cho đến những phòng hát karaoke chuyên nghiệp vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Vỏ loa được thiết kế bằng thùng gỗ dán bên ngoài và có bọc nỉ giúp bảo vệ loa khỏi tác động của môi trường, trang bị lưới tản nhiệt giúp loa hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo bị nóng đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra ổn định hơn.

nen-chon-loa-jbl-nao-tot-nhat


Loa JBL JRX 115i với cấu tạo gồm 2 đường tiếng gồm 1 bass 40cm và 1 tweeter 2,5cm mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động. Với công suất cực đại lên đến 1000W  cho chất lượng âm thanh đầu ra ổn định và phủ đều khắp không gian, dù đứng ở vị trí nào bạn cũng nghe được âm thanh đều và rõ.

Sở hữu công nghệ hiện đại , JBL JRX 115i không kén chọn thiết bị phối ghép, trang bị sản phẩm bạn không cần phải lo lắng đến việc phải thay mới những thiết bị còn lại sao cho tương xứng, chất lượng âm thanh và hiệu quả hoạt động vẫn được đảm bảo.

Loa JBL JRX 115i bạn có thể đặt dưới nên hoặc treo ở những nơi không tiện di chuyển đều được, thiết bị phù hợp khi sử dụng trong các ứng dụng âm thanh như: nhạc sống, nhạc nền hay phát thanh ở những hội trường, câu lạc bộ có không gian tổ chức vừa và nhỏ.

Loa Karaoke JBL Ki310


Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ loa karaoke chất lượng cao để có thể hoàn thiện dàn karaoke cao cấp của mình thì JBL Ki310 sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó. Thiết kế độc đáo thùng loa được làm bằng gỗ ép dày 15mm, bọc Vinyl và thiết kế 2 lỗ M10 để treo loa.

co-nen-lua-chon-loa-karaoke-jbl


Chất lượng âm thanh mà Ki310 đem lại sẽ làm hài lòng mọi người yêu âm nhạc kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất, bộ phân tần của loa cho 3 dải tần số thấp, trung, cao là một đặc điểm rất nổi bật những âm thanh được truyền tải tới những người nghe rất đầy đủ, căng tràn.

Thiết kế 2 loa tép với thiết kế màng được làm bằng chất liệu nhôm tinh khiết đã được thiết kế dạng dome cho tiếng treble vô cùng tinh khiết như pha lê và có góc phủ âm rất rộng.

Loa hội trường JBL SRX 812


Loa hội trường JBL SRX 812 thuộc mẫu loa hội trường jbl chính hãng do Harman sản xuất. JBL SRX 812 sử dụng bass 30cm và được trang bị đầy đủ tính năng, công nghệ của các dòng SRX800 Series mang lại hiệu suất âm thanh cực tốt.

vi-sao-loa-jbl-duoc-nhieu-gia-dinh-lua-chon


Loa hội trường JBL SRX 812 được trang bị công nghệ Crown Itech HD và XTI 2 Amps cũng như bộ xử lý tín hiệu DBX VENU360 mới nhất hiện nay giúp tái tạo âm thanh tốt và mang tới chất lượng âm thanh tuyệt hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét